Tin tức

Trang chủ/ Tin Tức/ Dịch vụ/ phụ kiện đồ chơi ô tô/ Độ Đèn Nâng Cấp Ánh Sáng Cho Xe Ô Tô Nên Hay Không?

Độ Đèn Nâng Cấp Ánh Sáng Cho Xe Ô Tô Nên Hay Không?

Xu hướng sử dụng đèn hiện nay là công nghệ đèn bi Led – Lazer

Hiện nay, các dòng xe hơi cao cấp hoặc trung cấp đều được trang bị hệ thống đèn xe hiện đại, hầu hết đều chuyển từ đèn Halogen thông thường sang đèn Bi LED hoặc đèn Bi LASER. Cuộc chạy đua về công nghệ kéo theo nhu cầu cải tiến của các dòng xe phổ thông, đặc biệt là độ đèn cho xe. Bài viết này Hồng Minh Auto sẽ giải đáp thắc mắc cho Khách Hàng về vấn đề có nên độ đèn bi led cho xe ô tô không ?

Xu hướng sử dụng đèn hiện nay là Bi Led - Lazer

Xu hướng sử dụng đèn hiện nay là Bi Led – Lazer

Đèn Bi Led và đèn Bi Laser đang là 2 công nghệ đèn được tin dùng hiện nay. Các dòng xe cũ hầu hết đều sử dụng đèn Halogen hoặc bi Xenon nguyên bản, mức độ tiêu thụ nhiên liệu lớn, cường độ sáng thấp. Sự cải tiến nằm ở việc tối ưu công suất tiêu hao và làm tăng khả năng phát sáng. Đèn Bi Led và đèn Bi Laser đều có mức tiêu hao công suất thấp, tản nhiệt tốt và khả năng chiếu sáng rất tốt.

Lợi ích của độ đèn nâng cấp ánh sáng cho ô tô 

Mặc dù rất yêu thích, tuy nhiên nhiều chủ xe không chắc chắn có nên độ đèn xe hơi hay không? Có ảnh hưởng gì tới xe không? Để trả lời cho băn khoăn này, dưới đây là một số lợi ích của độ đèn xe hơi

Mở rộng tầm nhìn, tầm quan sát khi đi trời tối

Khi xe đang di chuyển, việc đột ngột gặp phải những tình huống bất ngờ là điều không phải chuyện lạ, do đó khuyến khích chủ xe nên trang bị, nâng cấp hệ thống đèn xe sáng hơn giúp tăng khả năng quan sát và ứng biến, giảm những rủi ro không mong muốn.

Độ sáng của đèn cos sau khi độ

Ánh sáng thực tế sau khi độ đèn ở chế độ cos

 

Xem thêm:

Đèn BI LED ô tô tại Vinh | Hồng Minh Auto

Tuyệt chiêu tăng sáng cho đèn ô tô có thể bạn chưa biết

Hạn chế tình huống bất ngờ di chuyển

Việc độ/nâng cấp đèn pha giúp mắt có thể bao quát tổng thể xung quanh khi ngồi bên trong xe, khắc phục tình trạng điểm mù, từ đó hạn chế những va chạm đáng tiếc.

Ánh sáng thực tế sau khi độ đèn ở chế độ pha

Ánh sáng thực tế sau khi độ đèn ở chế độ pha

Khẳng định đẳng cấp và cá tính của chủ xe

Có thể nói, đèn chính là “đôi mắt” của chiếc xe. Với nhiều kiểu đèn được thiết kế bắt mắt, phần đầu của xe trông sẽ sang trọng và cá tính hơn.

Một hệ thống đèn xe có khả năng sáng mạnh, không gây chói mắt cho các xe đi ngược chiều, tiện lợi cho những bạn thích đi phượt hoặc di chuyển đường dài.

Tiết kiệm nhiên liệu, chi phí

Hệ thống đèn được nâng cấp còn giúp tiết kiệm nhiên liệu đang kể, những dòng ô tô phiên bản cũ hầu hết được trang bị đèn Halogen với khả năng chiếu sáng cơ bản, không tối ưu được như các loại đèn mới hiện nay.

Những lưu ý khi độ đèn nâng cấp ánh sáng cho xe ô tô

Việc độ đèn xe ô tô là một trong những dịch vụ nâng cấp, bảo dưỡng xe hơi đòi hỏi sự tỉ mỉ và chuyên nghiệp, đèn xe khi hoàn thiện phải an toàn và có tính thẩm mỹ. Với kinh nghiệm độ đèn lâu năm đạt chuẩn, kĩ thuật Hồng Minh Auto xin đưa ra một số mẹo để chủ xe có thể kiểm tra và giám sát quy trình độ đèn “xế yêu” của mình:

Địa chỉ độ đèn uy tín nhất nghệ an- hà tĩnh

Độ đèn cho xe ô tô cần phải cẩn thận , tỉ mỉ và lành nghề

 

  • Độ đèn xe ô tô cần phải mở toàn bộ ổ đèn xe ra, đây là thao tác đòi hỏi kỹ thuật viên có chuyên môn, lành nghề.
  • Bạn không cần thay ắc quy mạnh hơn để đèn sáng hơn, bởi thực tế khả năng chiếu sáng của đèn không ảnh hưởng tới công suất của bóng đèn.
  • Mỗi dòng xe khi độ đèn cần tuân thủ các nguyên tắc an toàn riêng cho từng mẫu, đặc biệt là việc đấu qua cầu chì, việc đi dây điện không khéo có thể gây chập mạnh, đứt dây và các vấn đề cháy nổ,…
  • Khả năng chiếu sáng của đèn có thể làm chóa đèn bị nóng lên, do đó khi độ thêm bi, khi đó bi led và bi laser phải đạt quy định an toàn, tránh tình trạng chóa đèn hấp hơi.
  • Quá trình độ bi phải mở chóa đèn, thao tác này sẽ bị dính vân tay, cát bụi hút vào gây mất thẩm mỹ, do đó kỹ thuật viên phải làm cẩn thận và tỉ mỉ.
  • Việc độ đèn xe ô tô cần đảm bảo ánh sáng chuẩn, lý tưởng, không gây chói mắt cho các phương tiện di chuyển ngược chiều xe.

Khi di chuyển xe trên đường, việc đảm bảo an toàn luôn là điều kiện tiên quyết, cần đặt lên hàng đầu. Độ đèn nâng cấp ánh sáng cho xe là điều nên làm, đặc biệt nếu đặc thù công việc của bạn thường xuyên di chuyển đường dài, vào buổi đêm, đèn xe yếu dễ gây mỏi mắt và mờ tầm nhìn, gây nguy hiểm khi lái xe.

Auto 365 Nghệ An / Hồng Minh Auto là địa chỉ nâng cấp ánh sáng uy tín nhất Thành Phố Vinh, chúng tôi độ đèn dùng Pat chuẩn từng xe , jack chuẩn từng đèn ,tay nghề chuẩn từng thợ và bảo hành chính hãng.Đến với chúng tôi quý Khách Hàng sẽ được tư vấn lắp đặt sản phẩm đèn bi led / bi laser phù hợp và mang lại sự hài long nhất.

Xem thêm:

 

Thông tin liên hệ

199 Nguyễn Trãi – Tp Vinh – Nghệ An / 217 Nguyễn Trãi – Tp Vinh – Nghệ An
Điện Thoại : 02386.67.67.67
Hotline : 0978 516 777
Email : ceramicprovinh@gmail.com / info@xetulainghean.com

 

 

Hồng Minh
Tag:

Có Thể Bạn Quan Tâm

0978 516 777