Tin tức

Trang chủ/ Tin Tức/ Dịch vụ/ phụ kiện đồ chơi ô tô/ Tư vấn lắp đặt màn hình DVD cho xe ô tô

Tư vấn lắp đặt màn hình DVD cho xe ô tô

Hiện nay, không phải là xe ô tô nào cũng được lắp đặt sẵn màn hình DVD. Vì vậy có rất nhiều chủ xe muốn lắp đặt  phụ kiện ô tô này cho xe của mình. Hãy cùng tham khảo bài viết này của Hồng Minh Auto để hiểu rõ hơn về việc lắp màn hình DVD cho xe ô tô

Lắp đặt màn hình DVD cho xe ô tô mang đến những lợi ích gì?

  • Tích hợp với Camera lùi, hỗ trợ việc lùi xe dễ dàng và an toàn hơn khi quay, lùi xe ở những cung đường hẹp.
    Màn hình DVD được tích hợp với các thiết bị hướng dẫn đường GPS, Vietmap. Giúp chủ xe tìm đường, hướng dẫn lộ trình và tự động tìm lại lộ trình khi đi sai đường; đường một chiều; cảnh báo làn đường, cảnh báo tốc độ.
  • Định vị GPS nên có thể theo dõi vị trí của xe.
  • Tích hợp với camera hành trình, giúp bạn quay và lưu lại những hình ảnh khi xe đang lưu thông.
  • Đọc được âm thanh với chất lượng cao
  • Đọc được Ổ cứng có dung lượng lớn; Đọc thẻ nhớ, USB, Bluetooth,…
  • Hệ thống âm thanh, hình ảnh được phục vụ tối ưu cho nhu cầu giải trí, được trang bị nhiều tính năng giải trí tiện ích.

màn hình DVD

Phân loại màn hình DVD cho xe ô tô hiện nay

Màn hình DVD theo xe

  • Đây là màn hình sản xuất ra chỉ áp dụng cho một loại, đời xe nhất định, không lắp đặt được cho những đời xe khác. Nó được tích hợp được hầu hết các tính năng thông dụng và giá tương đối phù hợp với tài chính của đa số người tiêu dùng.

Màn hình DVD không theo xe

  • Màn hình DVD không theo xe là màn hình được sản xuất theo tiêu chuẩn phổ thông, sử dụng được cho hầu hết các loại xe trên thị trường. Một số loại xe khi lắp cần phải dùng thêm một mặt dưỡng. Những màn hình DVD không theo xe đa số là hàng chất lượng có thương hiệu được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan như: Pioneer, Kenwood, JVC, Carion,…Vì vậy chúng có giá cả khá cao hơn so với loại khác.

màn hình DVD

Nên lắp đặt màn hình DVD cho xe ô tô ở đâu?

Chọn lựa cơ sở uy tín để lắp đặt màn hình DVD cho xe là điều mà nhiều người quan tâm. Tại Nghệ An, Hồng Minh Auto là cơ sở được đánh giá cao về những sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp đến khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên tay nghề cao sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Khách hàng có nhu cầu lắp đặt màn hình DVD cho xe ô tô có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm phù hợp với từng dòng xe của quý khách

 

 

 

 

 

Thông tin liên hệ

199 Nguyễn Trãi – Tp Vinh – Nghệ An / 217 Nguyễn Trãi – Tp Vinh – Nghệ An
Điện Thoại : 02386.67.67.67
Hotline : 0978 516 777
Email : ceramicprovinh@gmail.com / info@xetulainghean.com

 

 

Hồng Minh
Tag:

Có Thể Bạn Quan Tâm

0978 516 777